Monday, March 5, 2018

Korean Dramas

Since i was introduced 5 years ago to Korean Drama, i never stopped watching. Empress Ki was my first ever exposure and since then i can't count how many i have watched. Nakakaadik naman kasi talaga. Minsan ang mga twists hindi mo aakalain hindi katulad ng Pinoy drama natin na alam mo na agad ang ending kahit 10-15 minutes mo pa lang pinapanood. Nakakaaliw ang mga istorya. At proud kapag nababanggit ang Philippines sa kanilang mga story lines. ;)

DramaFire.com talaga ako dati pa nagda-download pero itong nakaraang buwan, dismayado ako dahil hindi na ma-access ang kanilang website. Siempre todo tanong ako sa mga kapwa ko adik. At marami kami ha, in fairness. ;) Oppa, eomma, dongseang, appa, omo, aigoo, krumio, at iba pa. Memorized ko na.ü Feelingera nga ako na Korean na e. 

Anyway, nadiscover ko ang Kiss Asian. Buti na lang merong kapalit ang DramaFire. Dito mabilis din ang download basta sa search box andiyan ang drama na hinahanap mo. Scroll ka lang hanggang baba until makita mo ang "Click here to Download" and then mag-oopen ang isang window na RapidVideo. Ang "download 360p" lang ang dinadownload ko para mas mabilis. Pero kung feel mo ang HD at mabilis naman ang iyong internet connection, then click mo ang "download 720p". Mas maganda din gumawa ka ng account sa Kiss Asian para mas mabilis maghanap at mag-download. 

O siya mga kaadik sa Korean Drama, happy downloading. Maraming pop-ups ang site at hirap siya sa android, kaya desktop gamit ko. Block mo lang ang pop-ups sa security settings para hindi dumami ang malwares sa computer mo.

Paano maging member ng Truly Rich Club ni Bo Sanchez Maging Milyonarya sa Stock Market Paano Kumita Habang nasa Bahay

No comments: