Friday, May 3, 2013

Paano gumawa ng account sa CitisecOnline



 step by step tutorial kung paano ko ginawa ang pag sign-up sa CitisecOnline at nag-umpisang bumili ng stocks.  O di ba parang feeling ko alam na alam ko na ngayon ang mundo ng stock market? hahaahahha masaya kaya magfund ng account at bumili ng mga nirirefer na stocks ni Bo Sanchez.  Sa video na ito makikita nyo ang form na ififill up nyo pagkatapos ay ipapadala nyo sa Ortigas, Pasig City kung saan ang main office nila.  Ilalakip nyo ang mga dokumentong kailangan tulad ng valid IDs at kung kailangan kopya ng inyong birth certificate.  

Pagkatapos ma approve ang pinadala nyong filled up form, pwede nyo na ngayon lagyan ng initial deposit na limang libo (5,000.00) piso at mag log-in sa kanilang website.  Pinakita ko rin dito na sa isang taon ko sa Citisec kumita ako ng mahigit sampung libo.  Not bad kasi ang pera ko na ganun kaliit pag dineposito ko sa bangko 100% sigurado ako na hindi tutubo ng ganun kalaki.  

Maliban sa kumita ang maliit kung pera sa CitisecOnline, kumikita din ako bilang affiliate member ng Truly Rich Club ni Bo Sanchez.  You see, tie up silang dalawa.  Hindi ka kikita sa stock market kung wala kang advise galing kay Bo kasi nga wala tayong alam pagdating sa kung paano laruin ang stock market. (talking about newbies sa stock market ha).

so kung gusto mong yumaman 10 years from now umpisahan mo ng magsave para sa future mo. ;)

have a great weekend.

Paano maging member ng Truly Rich Club ni Bo Sanchez
Be Truly RICH
How to EARN by Working @ HOME

No comments: